Đảng ủy xã Mỹ Quới sơ kết quý I năm 2022
    Chiều ngày 04/4, Đảng ủy xã Mỹ Quới tổ chức Hội nghị sơ kết quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2022. Đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã dự và chỉ đạo hội nghị.

     Theo kết quả báo cáo, trong 3 tháng đầu năm 2022 tuy còn chịu ảnh hưởng mạnh của đại dịch Covid-19, nhưng tình hình khi tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn xã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, Đảng ủy và các ngành luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt vụ lúa Đông xuân 2021 - 2022, hiện trà lúa đang bước vào thu hoạch, năng suất đầu vụ đạt khá cao gần 8 tấn/ha. Công tác xây dựng nông thôn mới  được thực hiện thường xuyên, đạt nhiều kết quả quan trọng; các điểm trường trên địa bàn xã luôn quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, nhất là các biện pháp phòng ngừa Covid-19 cho học sinh được các trường triển khai thực hiện tốt, đảm bảo cho các em đến trường trường học trực tiếp an toàn. Công tác tiếp dân, phản ánh kiến nghị của người dân được quan tâm thực hiện đúng quy trình; các chính sách đền ơn đáp nghĩa, chính sách an sinh xã hội và công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được thực hiện tốt. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cộng đồng, dân cư được đảm bảo ổn định; trong đó công tác tiêm vắc xin được địa phương triển khai thực hiện tốt, kết quả đến nay tiêm mũi bổ sung mũi 3 được 5.088 người, chiếm trên 95%. Tình hình an ninh chính trị tiếp tục được giữ vững ổn định; công tác xây dựng Đảng được chú trọng, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân  được ổn định và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

 
Đồng chí Võ Minh Thắng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã Mỹ Quới đạt được trong 3 tháng đầu năm; đồng thời chỉ rõ những mặt còn hạn chế nhất định, giúp địa phương tháo gỡ những khó khăn, ra sức thực hiện tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới. Đề nghị trong quý II, Đảng ủy xã Mỹ Quới tiếp tục tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết năm 2022 của Đảng ủy xã, đặc biệt là các Nghị quyết chuyên đề năm 2022 của Tỉnh ủy và các chương trình hành động của Thị ủy; tập trung chỉ đạo thu hoạch dứt điểm vụ lúa Đông xuân 2021 - 2022; đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng, dân cư; chỉ đạo các trường thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho học sinh; Tăng cường tuyên truyền tiêm vắc xin cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi; chuẩn bị tốt các khâu, các bước và làm tốt quy trình bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp nhiệm kỳ mới./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 413
  • Trong tuần: 11 002
  • Tất cả: 1525189
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.